Kiếm tiền từ chứng khoán có dễ như nhiều người tưởng tượng?

Kiếm tiền từ chứng khoán có dễ như nhiều người tưởng tượng?

 Kiếm tiền từ chứng khoán là một trong những phương thức được rất nhiều người lựa chọn trên thế giới

Nói một cách đơn giản thì đây là cách bạn đem tiền để mua cổ phần của những công ty làm ăn tốt trên thị trường tài chính. 

Thông qua đó, chỉ với số tiền rất ít ỏi chúng ta vẫn có thể là chủ nhân của những công ty như Vingroup, Tập đoàn Masan, Tập đoàn đầu tư và phát triển xây dựng, công ty sữa Vinamilk…

Thật tuyệt vời!

Nhưng nó có thực sự dễ dàng như chúng ta tưởng tượng? 

Nếu bạn là người mới tập đầu tư chứng khoán, hãy lưu ý một số vấn đề sau đây:

1. Giá trị của cổ phiếu hiện tại có cao hơn so với giá trị thực của công ty đó?

Điều này khiến cho chúng ta (những nhà đầu tư) phải nghiên cứu kỹ về từng công ty, từng lĩnh vực mà mình muốn rót vốn vào đó. 

Bản chất của cổ phiếu là việc công ty chia nhỏ ra thành nhiều phần và đưa lên sàn giao dịch để những người như chúng ta có thể mua bán, thị giá theo đó có thể sẽ cao hoặc thấp hơn giá trị thực của công ty. 

2. Tương lai công ty nào sẽ phát triển tốt.

Câu hỏi này khiến chúng ta phải suy nghĩ để tiên đons trước xem công ty nào sẽ là công ty hưởng lợi dựa trên tin tức vĩ mô và từ đó đưa ra quyết định đầu tư hợp lý. 

Xin chào các bạn, mình là Phong, và nếu đây là lần đầu tiên bạn biết tới mình thì mình là một người ưa thích đầu tư, mọi kiến thức kinh nghiệm đầu tư mình sẽ chia sẻ cho các bạn tại đây. 

Dựa trên hai câu hỏi lớn này, để nghiên cứu và tìm ra được một mã cổ phiếu phù hợp đòi hỏi chúng ta phải có một luồng thôn tin vô cùng rộng lớn. Cũng như sự phân tích sắc xảo để nhận biết được các cơ hội xuất hiện trên thị trường. 

Bởi vậy, đây cũng là lý do để mình xuất hiện, với mong muốn giúp đỡ các bạn trong quá trình tìm hiểu và đầu tư cổ phiếu. 

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn