Bitcoin tăng giá 1.800 điểm - Vnindex xanh tím hàng loạt

Bitcoin tăng giá 1.800 điểm - Vnindex xanh tím hàng loạt


 Trước đó một phiên người bán còn đua nhau tháo chạy, chỉ sau một ngày hàng loạt các cổ phiếu trên sàn Vnindex đã lấy lại sắc xanh khi nhiều nhà đầu tư cho rằng thị trường quốc tế đã trải qua giai đoạn căng thẳng với các thông tin liên quan tới chỉ số CPI của Mỹ. 

Đêm nay Bitcoin tăng giá hơn 1.800 điểm

Bạn không nghe nhầm đâu, một nghìn tám trăm đô điểm số tăng lên trong một phiên khiến cho đồng Bitcoin tăng mạnh lên trên 24 nghìn đô.

Đây được xem là ngưỡng quan trọng đối với Bitcoin vì rất nhiều lần đồng tiền mã hoá này không thể vượt được mốc 23 nghìn kể từ vài tuần trước đó.

Cây nến tăng giá mạnh kèm cây vol lớn hứa hẹn sẽ có nhiều kịch bản hay ho trong thời gian tới khi Bitcoin tiệm cận mức giá 25 nghìn. 

Đối với Vnindex

Trong phiên hôm nay đã xuất hiện rất nhiều cổ phiếu xanh mạnh và đóng nến kịch trần. 

Nhiều người đầu tư theo trường phái kỹ thuật khóc ròng khi mới bán cắt lỗ hôm qua trên các diễn đàn cũng không thể ngờ được tình hình lại xoay chuyển nhanh đến thế.

Các dòng tăng giá ấn tượng nhất phải kể tới cụ thể bao gồm:

- Dòng đầu tư công

- Bất động sản nhà ở. 

- Thép

Nhận định gì trong thời gian tới. 

Rất nhiều người cho rằng trong nửa đầu năm 2023 thị trường sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức và thực sự tốt lên vào nửa cuối năm nay. 

Nhưng trong khi đó, rất nhiều nhà đầu tư tranh thủ mua vào vì cho rằng thị trường chứng khoán sẽ phản ánh trước vào giá. 

Đặc biệt khi chính phủ tiến hành đẩy mạnh việc giải ngân vốn đầu tư công ngay từ đầu năm là động lực chính yếu. 

 Các mã khuyến nghị: 

- Đầu tư công: DRH

- Bất Động sản: DIG

Thanh Phong

Xin chào các bạn, mình là một người thích viết lách và chia sẻ kinh nghiệm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn